Nét đẹp sang trọng của giường ngủ cổ điển Châu Âu

Giường ngủ cổ điển mang phong cách Châu Âu - Đây được coi là nét đẹp kế thừa những tinh hoa của nền văn hóa bậc nhất Châu Âu cho những ý tưởng trong lĩnh vực nội thất nhập khẩu, đưa những sản phẩm gần gũi thân thiện với con người như giường ngủ, bàn ghế, sofa … Đặc bệt là giường ngủ mang lại không gian nội thất phòng ngủ hiện đại, cao cấp, với những họa tiết thiết kế sắc nét, trạm trổ tinh tế, chế tác tinh xảo theo phong cách Châu Âu, mang lại Nét đẹp sang trọng cho gia đình của bạn.

Sau những giờ làm căng thẳng mệt mỏi, trở về nhà chúng ta cần có những giây phút được nghỉ ngơi, thư giản. Vì vậy bộ giường ngủ cổ điển là người bạn gắn bó vô cùng thân thiết trong cuộc đời. Để lựa chọn được một người bạn - một chiếc giường ngủ đẹp, phù hợp và ưng ý thì những yếu tố như: Thiết kế, chất liệu, phong thủy phải được cân nhắc, quan trọng nhất là yếu tố giá cả hợp lý.



Giường ngủ cổ điển Châu Âu thiết kế đẹp


Nét đẹp sang trọng của giường ngủ Châu Âu thiết kế đẹp, thích hợp cho những ai yêu thích sang trọng, quý tộc và đẳng cấp, phù hợp với gia đình có kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển. Sản xuất giường ngủ trên chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp, độ bền tối ưu trong quá trình sử dụng, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi quý khách hàng.

Hiện nay Nội thất Onplaza chuyên cung cấp các sản phẩm giường ngủ cổ điển, giường ngủ tân cổ điển phong cách Châu âu với những mẫu mã mới nhât sẽ trường tồn với thời gian và được đánh giá cao là những sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất cũng chính vì nó quá hoàn hảo đến từng chi tiết:

Bộ giường ngủ nhập khẩu phong cách Châu Âu như trên sẽ làm cho cả căn phòng toát lên vẻ xa hoa, lộng lẫy nhờ kiểu giường ngủ cổ điển cao cấp thiết kế sang trọng, cầu kỳ. Từng đường nét được chăm chút tỉ mỉ, hoa văn chạm khắc tinh tế, tạo nên kiệt tác nghệ thuật cho phòng ngủ gia đình bạn. Bàn trang điểm, táp đầu giường thiết kế tinh xảo càng tăng thêm vẻ sang trọng cho phòng ngủ.

Giường ngủ cổ điển sản xuất bởi công nghệ cao


Sản xuất bởi công nghệ cao hiện đại trên chất liệu gỗ cao cấp, đảm bảo cho chiếc giường ngủ kiểu cổ điển chất lượng tốt nhất. Chế tác theo đúng quy trình chất lượng cao đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh, kháng ẩm, khung giường ngủ phong cách châu Âu kiểu cổ điển cực kỳ chắc chắn, đường viền màu vàng đồng sang trọng đầy tinh tế, thể hiện phong cách quý phái của gia chủ, cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Không chỉ có độ chắc chắn, khả năng chịu lực cao giường ngủ phong cách cổ điển còn mang đến nét sang trọng, hiện đại và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Phần họa tiết là những đường cong uốn lượn không quá cầu kỳ ở giữa đỉnh đầu giường mang đến nét nổi bật cho chiếc giường.



Phần đầu giường được bọc nệm êm ái, nổi bật tăng vẻ sang trọng cho giường ngủ đồng thời cho người dùng có thể ngồi tựa lưng thư giãn đọc sách, xem tivi…. một cách thoải mái tuyệt vời nhất khi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp có đường nét thiết kế tinh tế, dạng khối hộp cong tạo nên sự độc đáo, ấn tượng. Màu nâu trầm vân gỗ sang trọng, tạo không gian ấm cúng nổi bật cho căn phòng. Đây là mẫu giường ngủ đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay bởi yếu có đầy đủ yếu tố công năng thẩm mỹ cũng như mức giá phù hợp.

Màu sắc cho giường ngủ cổ điển Châu Âu gam màu trầm này tạo không gian ấn tượng, nhẹ nhàng, ấm áp mà vẫn toát lên sự sang trọng và mang đẳng cấp quý tộc cho chủ nhân của căn phòng.

Thiết kế độc đáo, ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên tạo sự tinh tế nổi bật. Màu nâu trầm sang trọng vốn đã đem lại cảm giác ấm áp và chắc chắn và khi sử dụng chất liệu gỗ cao cấp tăng thêm vẻ quý phái cho gia chủ.

Nội thất Onplaza không chỉ dừng lại ở Nội thất phòng ngủ mà công ty chúng tôi mở rộng các sản phẩm về nội thất phòng khách như: sofa da nhập khẩu, bàn ghế… nội thất ô tô, chăn ga đệm…

Để biết thêm thông tin chi tiết các sản phẩm quý khách hãy đến với thế giới nội thất Onplaza để chiêm ngưỡng ve đẹp tinh sảo và thỏa sức mua sắm.

Tham khảo các bài viết liên quan: 

- Trang trí nội thất cho phòng ngủ để làm sao cho đẹp và hợp lý
- Cách chọn giường ngủ đúng chất liệu gỗ tự nhiên hay nhất
- Mua giường ngủ gỗ sồi phong cách tân cổ điển ở đâu là tốt?


SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777