Những lưu ý cần tránh khi kê giường ngủ



Để đảm bảo sức khở của bạn và những người thân trong gia đình bạn nên tham khảo Những lưu ý cần tránh khi kê giường ngủ. Bởi đây tưởng chừng như là việc cực kỳ đơn giản nhưng thức ra là rất quan trọng. Bởi nếu kê giường sai vị trí sẽ dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe của mọi người trong gia đình là rất lớn. Vì thế để có một giấc ngủ thật ngon, đảm bảo không bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu không may thiết kế nhà bạn đã như vậy, phải có cách hóa giải thật hợp lý, tránh ảnh hưởng đến vận khí trong nhà. Để có một giấc ngủ thật ngon. Các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Đầu giường ngủ không nên đối diện với cửa phòng


Cách đặt giường theo phong thủy, đầu giường đối diện với cửa phòng sẽ mang đến sự không tốt lành bởi nó có thể làm ảnh hưởng đến công danh, sức khỏe gia chủ. Cho nên gia chủ cần chú ý để xê dịch giường ngủ một chút, tránh giường ngủ và cửa phòng trở thành một đường thẳng. Nếu giường ngủ không thể xê dịch được thì chỉ có cách đặt giường ngủ duy nhất là nên xoay lại để hóa giải.

Không nên kê cầu thang ép đỉnh đối với giường ngủ


Cách đặt kiểu giường cổ điển theo phong thủy ở dưới chân cầu thang là không hợp lý (cho dù đó là cầu thang ở bên ngoài phòng). Không cần nói đến phong thủy học, chỉ riêng bước chân đi xuống cầu thang cũng đủ làm cho bạn cũng như những thành viên trong gia đình mất ngủ và bất an.


Không nên để gương chiếu thẳng vào đầu giường


Gương dùng để ngăn chặn lại những sát khí bên ngoài xông thẳng vào nên dù đó là gương cửa hay gương bát quái cũng không nên để chiếu thẳng trực tiếp vào giường ngủ. Nếu gương chiếu thẳng vào giường ngủ cổ điển thì sẽ bị giật mình khi ngủ và ảnh hưởng đến giấc ngủ nghiệm trọng, gây nên hiện tượng đau đầu, mất ngủ, tinh thần phân tán… Tốt nhất nên treo gương phía trong cánh tủ quần áo để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Không nên kê sát giường gần nhà vệ sinh


Đầu giường “ lộ không” có nghĩa là không kê sát vào tường, không có chỗ dựa, không có chỗ che chở. Theo cách đặt giường phong thủy điều này tương đương với hung nhiều cát ít. Nếu như đầu giường ngủ kiểu cổ điển không kê sát vào tưởng thì cuối giường có thể kê sát vào tường. Còn nếu không có thì có thể đặt tủ sát đầu giường, cạnh với vách tường cũng là một cách để hóa giải.
Đầu giường không nên kê sát với nhà vệ sinh vì đây được cho là nơi không sạch sẽ. Phương pháp hóa giải theo phong thủy giường ngủ tốt nhất là nên kê đầu giường ra chỗ khác, không nên để đầu giường chiếu thẳng vào nhà xí.

Với những cách gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ có những cách kê giường ngủ thật hợp lý để có giấc ngủ thật ngon và yên tĩnh.

Xem thêm những bài viết liên quan:

SHOWROOM NỘI THẤT CAO CẤP ONPLAZA
78 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777

Latest